เรารับฟังคุณอย่างไร?
เรามีกระบวนการที่ชัดเจนในการจัดการกับการร้องเรียน และเราต้องการเข้าถึงหัวใจของปัญหาต่างๆ โดยเร็วที่สุด
โปรดใช้แบบฟอร์มด้านล่างเพื่อติดต่อเรา หากคุณมีข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการสื่อสารที่เป็นลายลักษณ์อักษร อิเล็กทรอนิกส์ หรือสื่อสารทางวาจา ที่อ้างว่ามีปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพ ความน่าเชื่อถือ หรือประสิทธิภาพของบุคลากรหรือบริการของ บริษัท โซโคเทค เซอร์ติฟิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
เรารับการร้องเรียนทั้งหมดอย่างจริงจังและจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อแก้ไขปัญหาของคุณโดยเร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม หากไม่สามารถทำได้ด้วยเหตุผลใดก็ตาม เราจะตอบกลับภายใน 24 ชั่วโมง
เราต้องการข้อมูลอะไรจากคุณ?
เราต้องการรายละเอียดดังต่อไปนี้:
- ข้อร้องเรียนของคุณจำเป็นต้องมีคำอธิบายที่ชัดเจนและครบถ้วน
- สำเนาหลักฐานที่เกี่ยวข้องเพื่อสนับสนุนการร้องเรียนของคุณ
- โปรดระบุที่อยู่อีเมลที่ถูกต้อง(จำเป็น) หรือที่อยู่ทางไปรษณีย์ เพื่อให้เราตอบกลับได้อย่างรวดเร็ว
วิธีการร้องเรียนทางไปรษณีย์
คุณสามารถร้องเรียนอย่างเป็นทางการได้โดยการเขียนไปยังที่อยู่ที่ระบุไว้สำหรับสำนักงานในพื้นที่ของคุณ หากต้องการค้นหาสำนักงานในพื้นที่ของคุณ โปรดคลิกที่นี่
ขั้นตอนถัดไป?
เราจะดำเนินการสอบสวนข้อร้องเรียนใดๆอย่างละเอียดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น:
- เราจะตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมด
- ทางเราจะต้องขอรับหลักฐานและข้อมูลเพิ่มเติม
- ทางเราจะต้องขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ
เราเข้าใจดีว่าการร้องเรียนแต่ละรายการมีความเฉพาะเจาะจงและขั้นตอนที่เราดำเนินการในการสอบสวนจะเปลี่ยนไป แต่วัตถุประสงค์ของเราคือการรับประกันว่าข้อร้องเรียนทั้งหมดจะได้รับการจัดการอย่างรวดเร็ว เท่าเทียมกัน และทันที
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลที่มีค่าของคุณ